Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015


Hãng Studio Ghibli của Nhật Bản có thể sẽ không sản xuất bất kỳ bộ phim hoạt hình nào vào thời điểm này , nhưng họ vẫn đang sản xuất một video phim hoạt hình ngắn. Đó là vừa qua, họ phát hành tác phẩm mới nhất của họ là 1 video chỉ trong vòng 30 giây với mục đích quảng cáo cho ngành thực phẩm Nhật Bản và cụ thể là tập đoàn thực phẩm Nisshin Seifun. Nội dung video quảng cáo gồm những chú mèo cực kì đáng yêu mà tôi tin chắc ai xem qua cũng phải thốt lên với nét vẽ cực mềm mại và đơn giản, kèm theo là lời nhạc cực thích thú cho mà xem.


">Những vị trí trong video hoàn toàn là vẽ tay, đây được xem là cách vẽ truyền thống của Nhật Bản từ trước tới nay. Clip quảng cáo đó được đạo diễn bởi Katsuya Kondo – 1 trụ cột vững chắc của Ghibli (Giám đốc hình ảnh của phim Ponyo và From Up on Poppy Hill ). Để biết thêm về các video khác, các bạn hãy truy cập trang web của Nisshin (bằng tiếng Nhật ) để xem thêm chi tiết. Nhân vật chính là những chú mèo dễ thương được minh họa bởi Toshio Suzuki – một thành viên của Ghibli và đã xuất hiện trong một vài quảng cáo khác từ năm 2010 và nay xuất hiện một lần nữa:

[Ngoài lề] Và trong khi chúng ta bàn về vấn đề thực phẩm Nhật Bản và Studio Ghibli, thì đây là đoạn video về Hayao Miyazaki nấu một bữa tối muộn cho các nhân viên của ông khi họ làm việc thêm giờ cho bộ phim Spirited Away.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Categories

Popular Posts

Blogger Templates