Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Chào các bạn. Bài viết này là món quà dành cho những người mới chơi Clash of Clans nhân ngày 1-6. :D Mình đã tổng hợp tất cả những thủ thuật tấn công quan trọng nhất mà ai cũng cần phải biết. Với những mẹo nhỏ này, bạn sẽ đi cướp dễ dàng hơn rất nhiều!

1. Khi đi cướp, bạn không thể cướp được hết tài nguyên của đối phương. Số lượng tài nguyên bạn có thể cướp đc phụ thuộc vào chênh lệch cấp độ Town Hall của bạn và địch.
2. Kiểm tra và tiêu diệt Clan Castle trước khi bắt đầu trận đánh. Phải chắc rằng dụ được hết lính trong Clan Castle ra, vì lính trong đó sẽ ra lần lượt, bạn phải thả quân để dụ liên tục chúng nó mới ra hết.
3. Bạn có thể chấm dứt 1 trận đánh bất cứ lúc nào bạn thích mà ko mất cúp nào nếu bạn chưa thả 1 quân nào. Khi đó sẽ hiện lên nút End Battle (kết thúc trận đánh) thay vì nút Surrender (đầu hàng).
4. Khi bạn bắt đầu search nhà, 3 nhà đầu tiên bao h cũng có hơn 30 trophy.
5. Càng ấn Next thì bạn sẽ càng gặp nhà yếu hơn.
6. Bạn có thể biết được nhà đó có phải nhà hoang ko hoặc có nhiều tài nguyên ở các mỏ ko bằng cách để ý các mỏ và kho.
7. Khi phá huỷ được Town Hall địch bạn sẽ được 1 sao. Phá huỷ 50% nữa thì đc thêm 1 sao. Và cuối cùng, phá huỷ 100% thì đc nốt sao còn lại. Vì vậy, đôi khi bạn đã phá huỷ đc 99% rồi nhưng vẫn chỉ đc 1 sao, vì bạn chưa phá Town Hall của họ.
8. Chú ý những ô trống trong base địch. Chắc chắn ở đó có bẫy đấy. :D
9. Sử dụng Goblin để dò bẫy và Tesla là 1 ý kiến khá hay, bởi vì chúng rất nhanh và rẻ.
10. Khi bạn đi cướp, Barrack của bạn vẫn tiếp tục train quân. Vì vậy, trc khi đi cướp, bạn hãy train quân luôn để tiết kiệm thời gian. Lúc cướp xong bạn về là đã có quân mới rồi.
11. Bạn sẽ có thể cướp đc nhiều tài nguyên hơn nếu tấn công người chơi Town Hall cao hơn, nhưng cẩn thận, bởi vì họ có thể 3 sao bạn bằng cách Revenge bất cứ lúc nào. :D
12. Giật sét bình Dark Elixir là cách farm DE đơn giản nhất, tuy nhiên thì hầu hết mọi người chơi đều rất ghét việc này. Bạn sẽ dễ bị trả thù đó.
13. Đừng thả Rage Spell hay Healing Spell ở ngay vị trí quân của bạn đang đứng. Hãy thả ở phía trước tầm 3-4 ô để khi quân của bạn tiến đến vị trí đấy là vừa. Việc này sẽ kéo dài hiệu quả của Spell được tối đa. Bạn có thể xem chi tiết tại bài viết:
14. Lightning Spell rất nhiều tác dụng. Ngoài giật bình Dark Elixir thì bạn còn có thể phá huỷ defense của địch và giết lính Clan. Mỗi lần giật sét thì Lightning Spell đều có 1 quy luật. 15. Bạn có thể biết được X-Bow có đang nạp đạn hay ko bằng cách quan sát hướng và bình đạn của nó.
16. Inferno cũng vậy. Bạn sẽ biết được nó có đang đc nạp đạn hay ko, ở chế độ nào (Single hay Multi) bằng cách quan sát ngọn lửa ở Inferno.
Với người chơi mới thì việc tấn công trong Clash of Clans luôn luôn ko dễ dàng. Bạn sẽ phải tập làm quen dần. Hy vọng những mẹo nhỏ này sẽ giúp bạn tấn công dễ dàng hơn và giành nhiều chiến thắng!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Categories

Popular Posts

Blogger Templates