Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015


Ở Town Hall 9, việc đi War 2 ngày 1 lần có lẽ đã quá quen thuộc. War ở Town Hall 9 trở nên khá phức tạp bởi nhiều defense và troop khủng. Khi gần max Town Hall 9, bạn đã có thể trở thành top của Clan nên việc war càng trở nên quan trọng và trách nhiệm.

Đặc điểm của Clan War ở Town Hall 9:

Ở Town Hall 9 thì chúng ta được sở hữu một hàng phòng thủ tương đối vững chắc gồm 2 X-Bow, 4 Mortar 7, 4 Wizard Tower 7, 4 Air Defense 7 cùng hàng loạt bẫy và King/Queen. Khả năng tấn công cũng khá mạnh với 220 quân, 4 spell, King Queen, và hàng loạt troop khủng.
Củng cố phòng thủ:

Hãy lựa chọn và một war base thật hoàn hảo cho riêng mình, cách xếp nhà có ảnh hưởng rất lớn đến việc giữ sao, quyết định trực tiếp đến chiến thắng của cả Clan. Bom đôi, vị trí Air Defense, X-bow, Clan Castle hợp phong thủy cũng sẽ gây rất nhiều khó khăn cho đối phương.
Các loại troop và combo cơ bản:

Đánh war rất quan trọng nên các Clasher thường bỏ qua chi phí và thời gian, đưa ra những loại troop khủng nhất với những kĩ năng tác chiến mạnh mẽ nhất có thể.
Một số quân thường làm chủ lực trong war: Hog, rồng, Giant, Balloon, Minion, Golem, PEKKA, Wizard, Witch...
Những loại troop trên sẽ được kết hợp với nhau để tạo nên các combo khủng nhất như: Loonion, GoWiWi, GoWiPe, full Hog, full rồng...
Kỹ thuật War cơ bản:
-Đúng ra là vô cùng cơ bản, tuy nhiên không ít attacker Town Hall 9 lại mắc phải những sai lầm trong các bước war, nên nhớ, chỉ 1s lơ là hay 1 sai sót nhỏ cũng đã khiến binh đoàn của bạn biến thành "khói trắng".
-Chọn nhà: một khâu khá quan trọng, nếu như không dùng chiến lược "nhận nhà mà đánh" thì việc chọn nhà là rất cần thiết. Rồng 2,3 sao chọn những nhà Air Defense 3,4; Hog 5 chọn những kiểu defense tập trung, nhà khuôn, bo tròn...
-Train quân: sau khi chọn nhà hoặc nhận nhà thì bước tiếp theo là lựa chọn quân. Kết hợp các loại quân, đôi khi vài con Barbarian sẽ có tác dụng hơn trong việc giết lính Clan, hay nhóm 4-5 Balloon sẽ dụ lính Clan hiệu quả hơn, kẹp 2-3 Wizard sẽ kill nhanh chóng cả đám Archer ở Clan Castle hơn.
-Kiểm tra trước khi tấn công: Xem lại full spell chưa, King/Queen đủ chưa, full troop chưa... Lính Clan đang có gì (nhiều trường hợp rất hi hữu, xin Hog rồi off, khi online thấy full đánh luôn, thả ra kết quả là Barba, Giant... =))) Ngoài ra, kiểm tra các yếu tố khách quan như mạng wifi 3G... Xem có ai sắp gọi đến không, có ai có khả năng lại gần mình để chọc trong lúc war không. :))
-Phân tích nhà, dự đoán bom bẫy, chọn hướng thả quân, test XMod nếu có thể. :D
-Tấn công: nhớ dụ Clan, đôi khi các combo càn quét thì không cần nhưng hầu hết đều cần dụ Clan. Cứ nghĩ đơn giản trong clan có 5 Wizard, nếu thả quân ào ạt vào thì đồng nghĩa với việc bạn phải đối mặt với 5+4 là 9 Wizard Tower thì rất là nguy hiểm. :)) Nó xịt cho mấy phát là sạch bong luôn.
- Cuối cùng là bình tĩnh, tự tin và chiến thắng sẽ đến. Trở thành người hùng, mang về 3 sao cho Clan.
Trách nhiệm của Town Hall 9:
Là một Town Hall 9, hãy làm gì đó có ý nghĩa cho Clan. Đánh trong khả năng có thể. Với sức mạnh tuyệt đối của Hig 5, rồng 3, Balloon 6, Golem, Wizard... hoàn toàn có thể dễ dàng clear 3 sao 1 Town Hall 8 trở xuống.
Đối với hall 9-10, cố gắng phá Town Hall để được 2 sao, thậm chí 3 sao nếu gặp nhà defense yếu. Đánh vừa sức, biết người biết ta, đừng cố leo cao để tạo gánh nặng cho đồng đội.
Clan War ở Town Hall 9 tuy có nhiều thay đổi và phức tạp rắc rối, có những khó khăn và thất bại nhưng cũng nản chí, học hỏi anh em, xem clip trên youtube, đọc các bài viết trên onClan để tích luỹ thêm kinh nghiệm các bạn nhé. Chúc các bạn thành công! :D

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Categories

Popular Posts

Blogger Templates