Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Witch là 1 trong những troop mạnh nhất trong Clash of Clans. Witch gọi lên Skeleton không giới hạn, trở thành lá chắn vô tận cho những troop khác (trừ khi Witch chết :D). Những con Skeleton này không biết dùng bomb như Wall Breaker, cũng không biết lái Balloon, chúng dùng kiếm như Barbarian. Mà cũng có thể chúng chính là những Barbarian đã chết trận được hồi sinh bằng phép thuật của Witch. :D

Những điều bạn cần biết về Witch:

-Witch được unlock ở Town Hall 9 khi bạn nâng cáp Dark Barrack lên level 5.
-Witch có mái tóc ngắn màu tím, và áo choàng cũng tím luôn. Witch đeo 2 miếng đệm vai bằng vàng và thắt lưng cũng bằng vàng. Có 1 cái đầu lâu dê ở trên cây trượng của nó.
-Witch triệu hồi Skeleton từ dưới mặt đất trồi lên.
-Witch không có mục tiêu ưa thích, nó tấn công bất kì thứ nào gần nhất. Nếu đang tấn công nhà mà bị tấn công bởi lính Clan, chúng sẽ chuyển sang tấn công lính Clan.
-Level cao nhất của Witch cho đến hiện tại là level 2.

Chiến thuật tấn công với Witch:

-Witch có máu rất thấp, vì vậy ta chỉ thả Witch ở sau cùng. Không nên thả Witch gần nhau vì chúng có thể bị giết hết bởi 1 tháp phòng thủ splash dam như Mortar, Wizard Tower...
-Khi tấn công, bạn có thể thả Giant và Wall Breaker trước, sau đó thả 2-3 con Witch để chúng gọi Skeleton lên. Bây h đã có 1 lớp lá chắn Skeleton, bạn hãy thả tiếp những loại troop dam trâu như PEKKA, Wizard... Đám Skeleton cũng sẽ có ích trong việc phá huỷ phòng thủ của đối thương.
-Bạn cũng có thể dùng Lightning Spell để phá huỷ Mortar trước khi tấn công. Mortar chính là khắc tinh của Witch.
Bài viết còn thiếu sót điều j mong các bạn bổ sung nhé. Like và share cho mọi người cùng đọc nha.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Categories

Popular Posts

Blogger Templates