Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015


Đâu là thời điểm tốt nhất để nâng cấp tường? Đây là 1 câu hỏi mà ai cũng thắc mắc, và cũng khó để đưa ra câu trả lời chính xác. Tất cả những người chơi từ Town Hall 8 trở xuống đều muốn max tất cả tường trước khi lên Town Hall mới. Nhưng liệu việc đó có cần thiết và hợp lý ko?
Như chúng ta đều biết, chúng ta không thể dùng Elixir để nâng cấp tường cho đến Town Hall 9. Song song với việc farm Gold để lên tường thì bạn cũng sẽ kiếm được lượng Elixir tương đương. Nhưng phải lên Town Hall 9 thì mới có thể dùng Elixir để nâng cấp tường, vậy đống Elixir kiếm được từ việc farm Gold hoàn toàn lãng phí!
Mình sẽ làm phép tính nhỏ như sau: 

Giả sử bạn ở Town Hall 7, muốn farm Gold để max tường level 7. Chúng ta sẽ cần 35tr Gold để nâng cấp tất cả tường từ level 6 lên level 7. Song song với việc farm 35tr Gold đó, bạn sẽ kiếm được khoảng 20tr Elixir. Điều đó có nghĩa là 20tr Elixir đó bị lãng phí hoàn toàn! :D Với 20tr Elixir ở Town Hall 9, bạn sẽ nâng cấp được 20 tường 9! Ở Town Hall 8 cũng tương tự, nếu bạn farm Gold để max tất cả tường 8 thì lượng Elixir lãng phí còn lớn hơn rất nhiều!!!
Hơn nữa, việc dừng lại ở tường 6 không hề làm base của bạn yếu đi nhiều, bởi vì đối phương sẽ phải dùng 2 Wall Breaker 5 mới phá được tường từ level 6 đến 8. Tác dụng của tường 6 với tường 8 ko khác nhau nhiều khi bạn ở Town Hall thấp. Các bạn có thể tham khảo thêm về tường và Wall Breaker tại đây.

Tổng kết lại, nếu bạn ở Town Hall 8 trở xuống, bạn chỉ cần lên đến tường 6 thôi, hãy dừng việc farm tường lại cho đến Town hall 9 nhé. Việc này sẽ tiết kiệm cho bạn rất nhiều thời gian và công sức đấy.
Hy vọng bài viết sẽ có ích cho các bạn. Mong nhận mọi ý kiến góp ý gạch đá nhé. :D

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Categories

Popular Posts

Blogger Templates