Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015


Chào các bạn. Chắc chắn khi đi farm ai cũng muốn gặp nhà hoang đúng ko? Tài nguyên tập trung hết ở các mỏ nè, Clan Castle trống nè, X-Bow và Inferno ko được nạp, các bẫy cũng ko được re-arm. :D Quá ngon! Lợi dụng điều này, 1 số đối tượng đã bày trò để lừa đảo anh em tưởng nhà chúng là nhà hoang bằng cách không dọn tombstone (mộ), không dọn cây.
Ấn tượng ban đầu khi vào 1 nhà toàn mộ và cây là gì? Chắc chắn ai cũng nghĩ đây là nhà hoang rồi. Ban mà nhầm là hớ nặng đấy. Rỉa các mỏ chả được cái tài nguyên gì, đắng hết cả lòng. :)) Vì vậy, để cho anh em không còn phải nếm trái đắng nữa, mình sẽ tổng hợp lại những dấu hiệu để biết 1 nhà có phải nhà hoang thật hay ko. Những pro đã biết rồi thì cũng đừng gạch đá nhé vì nhiều người còn chưa biết mà. :D

Dấu hiệu nhận biết nhà hoang:

-Tài nguyên có thể lên đến 600k Gold và Elixir, hoặc với Town Hall 10 có 7 mỏ mỗi loại thì có thể lên đến 700k mỗi loại.
-Các mỏ Gold và Elixir chứa đầy tài nguyên. Để biết 1 mỏ Gold và Elixir có đầy tài nguyên hay ko mời các bạn xem bài viết này: Cách nhận biết các mỏ tài nguyên có đầy hay không?
-Số lượng tài nguyên là 1 con số tròn. Điều này có nghĩa là các mỏ tài nguyên đã full hết. Ví dụ: Gold: 45000, Elixir: 30000.
-Tất cả Builder đều đang ngủ trong Builder's Hut (có chứ ZZZ ở trên nóc nhà).
-Ko có phù hiệu của League ở cạnh tên. Điều này chứng tỏ đã lâu lắm ko sờ vào game.
-Ko có Clan (không có phù hiệu Clan nào ở Clan Castle).
-X-Bow và Inferno không được nạp đạn. Cách nhận biết như hình dưới đây:


-Các kho Gold và Elixir đều rỗng. Nguyên nhân là bởi vì đã bị cướp hết rồi, và ko có ai collect tài nguyên từ mỏ vào kho. :D
Thế là bây h anh em không còn gặp phải nhà hoang fake nữa rồi. :D Chúc anh em luôn search được nhà hoang nhà. Like và share thật nhiều cho mọi người cùng biết nha!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Categories

Popular Posts

Blogger Templates