Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

AVG Antivirus Free Edition

Nếu bạn muốn có một giải pháp hoàn chỉnh để bảo vệ máy tính của bạn sau đó chắc chắn rằng AVG Antivirus Free Edition là một tuyệt vời nhất.

Nó cung cấp chống virus , chống phần mềm gián điệp, một phát hiện rootkit và kẻ giết người, máy quét liên kết, tường lửa, lá chắn mạng, quét email, diệt spam và nhiều tính năng khác tuyệt vời.
Thời tiết bạn sử dụng các phiên bản 32-bit hoặc 64-bit của Windows 7, Vista hoặc Windows XP, AVG Antivirus Free Edition, giống như tên gọi của nó, có thể được sử dụng miễn phí.
Thủ tục cài đặt mất một thời gian nhưng là cực kỳ dễ dàng được thực hiện. Điều tốt nhất là sau khi được hoàn thành, bạn sẽ không cần phải khởi động lại máy tính.
Với tính năng mới sáng tạo và hiệu suất được cải thiện phiên bản này của AVG là tốt hơn hơn bao giờ hết. Ứng dụng này bảo vệ từ tin tặc, lừa đảo phishing, phần mềm quảng cáo và phần mềm độc hại mà có thể đến thông qua tin nhắn hoặc email. AVG Antivirus Free Edition là một phiên bản rút gọn của bộ AVG đầy đủ.
Phiên bản miễn phí có lõi chống virus và các thành phần chống phần mềm gián điệp, quét email, và một mô-đun chống rootkit cơ bản. ứng dụng chống virus này có một thanh công cụ bảo mật cho trình duyệt Mozilla Firefox và Internet Explorer.
Tính năng này cho phép bạn biết nếu trang web bạn đang ở trên có an toàn hay không. Khi so sánh với các phiên bản trả tiền chắc chắn rằng phiên bản miễn phí của AVG có một số hạn chế. Nhưng điều này không có nghĩa là nó không cung cấp một mức độ tuyệt vời của an ninh.
Vì vậy, nếu bạn muốn máy tính của bạn được bảo vệ khỏi tất cả các loại mối đe dọa, bạn có thể dễ dàng suy nghĩ về việc sử dụng bản miễn phí của AVG Antivirus.
link down: http://tinhoathinh.blogspot.com/search/label/ho%E1%BA%A1t%20h%C3%ACnh%20Ph%C3%A1p

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Categories

Popular Posts

Blogger Templates