Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Emsisoft Anti-Malware là một chống virus và một ứng dụng chống malware.

Nó sử dụng hai cơ chế quét để tăng mức độ bảo vệ và cung cấp cho bạn một phát hiện virus tốt hơn. Các quá trình cài đặt tải về và mất một thời gian và thời điểm họ đã được hoàn thành và bạn bắt đầu chương trình bạn có bốn lựa chọn cấp phép: kiểm tra sản phẩm ba ngày, đăng ký để kiểm tra chương trình trong một tháng, mở khóa các phiên bản đầy đủ bằng cách cung cấp một giấy phép và các chế độ phần mềm miễn phí. 


Trong tùy chọn cuối cùng bạn chỉ có thể sử dụng máy quét để làm sạch. Với mục đích của thử nghiệm này tôi chọn tùy chọn đầu tiên. Sau khi nhấp vào Tiếp theo chương trình tải bản cập nhật khác nhau. Theo ước tính của tôi này mất khoảng 2 phút. Sau khi quá trình cập nhật đã được hoàn thành bạn sẽ nhận được tùy chọn để "sạch máy tính Bây giờ". Bạn có thể chọn từ bốn loại quét: nhanh chóng, thông minh, sâu sắc và tùy chỉnh. 

Tôi đã chọn cách nhanh chóng quét và tôi có thể nói rằng quá trình này đã không làm để lâu. Theo chương trình bước tiếp theo là Phòng ngừa nhiễm trùng. Về cơ bản trong mô-đun này, bạn có cơ hội để kích hoạt tùy chọn bảo mật khác nhau như Kích hoạt bảo vệ trên hệ thống khởi động, Kích hoạt bảo vệ lướt web, kích hoạt tập tin Guard, vv Ngoài ra, bạn có thể chọn các ứng dụng để thực hiện quét theo lịch trình. Tôi có thể nói rằng đây là một tính năng rất hữu ích. Sau khi bạn đã quyết định các tùy chọn mà bạn đã được cung cấp và bạn kích Next, bạn sẽ được thông báo rằng quá trình cấu hình đã được hoàn tất. Bây giờ vào chương trình tôi có thể nói rằng giao diện chính sẽ rất tốt. Hệ thống menu được tổ chức tốt và không được lấp đầy với tất cả các loại thiết lập áp đảo. Bạn có lĩnh vực Tình trạng an ninh nơi có hiển thị tất cả các mô-đun bảo mật kích hoạt. 

Trong kiểm dịch thực vật có thể được lưu trữ tập tin khác nhau mà sau này bạn muốn được quét hoặc có thể bạn chỉ muốn để có được loại bỏ chúng. Bằng cách nhập vào các mô-đun bảo mật chính của chương trình, Guard, bạn có cơ hội để vận hành tất cả các loại thiết lập và sửa đổi. Bạn có thể chọn để kích hoạt hành vi chặn. 

Tính năng bảo mật này bao gồm các thành phần khác nhau có mục đích để theo dõi hoạt động nguy hiểm. Trong Guard là một lựa chọn rất hữu ích là Cảnh báo. Thường là một ứng dụng phát hiện phần mềm độc hại tạo ra nhiều cảnh báo tuy nhiên bạn có thể làm giảm số tiền của họ bằng cách sử dụng các thiết lập khác nhau hữu ích như thông minh Giảm Alert, Paranoid chế độ, vv Một mô-đun tuyệt vời trong đội là bảo vệ Surf. Về cơ bản, bạn có thể thiết lập chương trình để cảnh báo bạn về các mối đe dọa khác nhau trên Internet như trackingcookies, máy chủ phần mềm độc hại, chủ warez vv Phần mềm này cũng có thể ngăn chặn những mối đe dọa. Trong cấu hình bạn có thể đặt Emsisoft Anti-Malware để làm lên lịch quét, cập nhật khác nhau vv . 

Ở đây bạn cũng có thể chọn để cho phép các module bảo mật chính, Guard, khi khởi động hệ thống và cho phép kích hoạt tự bảo vệ. Một tính năng rất tốt đẹp là Explorer tích hợp. Bằng cách kích hoạt này, bạn có thể quét các tập tin trực tiếp từ của WindowsExplorer trình đơn. Các trường cuối cùng trong trình đơn là HiJackFree. Bằng cách nhấn này một cửa sổ riêng biệt sẽ xuất hiện trong đó được hiển thị tất cả các quy trình và dịch vụ đang chạy trên máy tính của bạn. 

Đơn giản chỉ cần đặt này là một loại của một biên tập viên. Bạn có thể chọn để ngăn chặn tất cả các loại quy trình và xóa các tập tin mà bạn tin rằng có thể làm hại máy tính của bạn. tôi phải nói rằng Emsisoft Anti-Malware thực sự ấn tượng với tôi. Giao diện chính của chương trình trông tuyệt vời, các mô-đun bảo mật Guard là mạnh mẽ và rất hiệu quả, có rất nhiều có sẵn tùy chọn quét và HiJackFree là một sự bổ sung tuyệt vời. Mặt kích thước của bộ cài đặt khá lớn và phải mất một thời gian cho đến khi chương trình được cấu hình đầy đủ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Categories

Popular Posts

Blogger Templates