Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

Bạn đang băn khoăn chưa biết cách chuyển file docx sang doc như nào để có thể sử dụng được trên máy tính cài Word 2003, hoặc bạn đã từng convert file docx sang doc online hoặc bằng một số phương pháp khác nhưng cách thực hiện phức tạp hoặc sau khi chuyển đổi xong bạn gặp phải tình trạng font chữ bị lỗi… Đây là một vấn đề chung mà rất nhiều bạn đã từng gặp phải, vậy làm thế nào để có thể chuyển đổi từ file docx sang file doc nhanh nhất mà không bị lỗi font chữ?
Cách chuyển đổi file Docx sang file Doc đơn giản không bị lỗi font

Hiện nay có rất nhiều phương pháp convert file docx to doc, mỗi một phương pháp lại có nhưng ưu nhược điểm riêng của nó. Nếu bạn có một thiết bị nào đó cài sẵn Word 2007 trở lên thì việc chuyển đổi hoàn toàn đơn giản mà bạn không cần phải cài thêm bất kỳ phần mềm nào khác, bạn có thể sử dụng trực tiếp ngay trên phần mềm Office của mình. Khi sử dụng phương pháp chuyển đổi này, bạn hoàn toàn yên tâm vì file doc sau khi đã được chuyển đổi sẽ không bị lỗi font chữ, thao tác cực kỳ đơn giản. Các bạn chỉ cần làm theo những hướng dẫn sau tại Đỗ Bảo Nam Blog:

Hướng dẫn cách chuyển file docx sang doc trực tiếp trên Word

Để thực hiện theo cách này, bạn cần phải cài Offiice phiên bản từ 2007 trở lên. Các bước chuyển đổi các bạn làm như sau:

B1: Mở file word đuôi .docx cần chuyển đổi lên, click vào File (hoặc biểu tượng Office đối với word 2007), chọn Save As.
Hướng dẫn cách chuyển file docx sang doc không bị lỗi

B2: Tiếp đến, bạn chỉ cần chọn thư mục cần lưu file và chọn Save as type là Word 97-2003 Doccument (*.doc) rồi lưu file mới lại.
Hướng dẫn cách chuyển file docx sang doc không bị lỗi font

Chỉ với vài thao tác như vậy bạn có thể dễ dàng convert file docx sang doc mà không bị lỗi font, không cần cài thêm phần mềm khác. Ngoài ra, để hiểm thêm về các thao tác thực hiện, các bạn có thể xem video hướng dẫn dưới đây:

Video hướng dẫn cách chuyển từ file docx sang doc

Một số cách chuyển đổi file docx sang doc khác

Ngoài phương pháp dùng trực tiếp trên phần mềm Office, các bạn cũng có nhiều cách chuyển đổi khác. Ví dụ như:
  • Chuyển đổi đuôi docx sang doc trực tuyến tại website http://www.zamzar.com/convert/docx-to-doc/ hoặc tại một số website khác.
  • Dùng phần mềm đổi đuôi docx sang doc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Categories

Popular Posts

Blogger Templates