Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

Vừa nãy hình như có bác nào hỏi về đặt textlink trong comment YT, mình cũng đặt link khi comment video của người khác nhưng đều bị yt mask spam. Giờ cách mới hiệu quả 1 phát ăn luôn kể cả tài khoản 30s tuổi. Không biết có nhiều người quan tâm vấn đề này không nhỉ, 101 like mình tạo video chia sẻ với Group
----
Vội không làm được video chia sẻ nhanh cho nó nóng. Về cơ bản chèn link trực tiếp sẽ bị mask spam và chờ chủ video xác nhận, mà đa phần họ không xác nhận cho mình.
Youtube cho phép mình comment hashtag, sau khi click vào hashtag nó sẽ tìm đến những video liên quan đến hashtag này. Vậy thì chúng ta chỉ cần nhập hashtag làm sao để nó search chỉ ra video duy nhất của mình là đạt mục đích.
Cách 1: Dùng luôn chính Id của video làm hashtag kiểu như ‪#‎youtube_id‬, cách này mình đã dùng sau khi seach nó chỉ ra đúng video của mình.
Cách 2: Chèn một tag trong video của bạn và seach thử để đảm bảo với tag này cũng chỉ ra duy nhất video của mình. Cách này hay hơn vì thông tin được hiển thị minh bạch hơn với người đọc, "gợi tình" hơn hay còn gọi là Call 2 Action. Vd: ‪#‎tuyen_tap_nhung_co_gai_fan_MU_xinh_nhat‬
Tip: Khi comment nên đúng ngữ cảnh 1 chút, chọn video có nhiều lượt views + nhiều comments mà chiến, mình gặp nhiều đồng chí post uỵch cái link rồi bỏ đi, thậm chí post rất nhiều lần và tất cả đều vào spam. Khi dùng hashtag hoặc comment thể hiện được nội dung như tiêu đề video để khi tìm người dùng click vào ra kết quả giống với mình đã mô tả, họ sẽ không cho rằng mình lừa đảo (scam) và yên tâm click tiếp đến video của mình.
Vd: Cám ơn Nasa đã chia sẻ những ca khúc mà mình rất thích nghe, mình cũng vừa xem 1 album "Tuyển tập những ca khúc nhạc hoa lời Việt Remix 2014" rất hay ở đây này: ‪#‎tuyen_tap_ca_khuc_nhac_hoa_loi_viet_remix‬
Khi nói năng đàng hoàng thì đôi khi bị spam cũng được approved, ngược đừng hỏi vì sao comment của chúng ta bị xóa
Hiện tại thì tạm hết, chờ gạch đá của cả nhà

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Categories

Popular Posts

Blogger Templates