Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

Nếu còn có kiếp sau, anh vẫn sẽ nhận ra em chứ?Nếu còn có kiếp sau, ta sẽ vẫn gặp và yêu nhau như kiếp này?Nếu còn có kiếp sau, ta sẽ thuộc về nhau như ta đã từng ước nguyện?

Thông tin phim
Xin Còn Mãi Yêu Em
Một kiệt tác của điện ảnh xứ chùa vàng hay và cực hấp dẫn đến nhận sự yêu mến của hàng  triệu khán giải Việt củng như ở Thái, kể về một chuyện tình giữa một cậu chủ giàu có và cô hầu gái trong nhà. Mối tình của họ thật đẹp và ngọt ngào vượt qua mọi định kiến của xã hội nhưng lại có một thúc thật buồn đầy tiếc nuối.
Xin Còn Mãi Yêu Em - Image 1
Và rồi mối tình trong quá khứ ấy lại một lần nữa tiếp diễn ở hiện tại  khiến cả hai  vô tình gặp lại nhau . Liệu rằng lần này cả hai người có thể viết tiếp mối tình còn dang dỡ trong  quá khứ  đầy nước mắt và khổ đau. cuộc sống đầy ám ảnh với vô vàn câu hỏi về em, Tôi đã khóc rất nhiều khi xem “xin còn mãi yêu em” chắc chắc các bạn củng sẽ cảm nhận được tình cảm bởi câu chuyện buồn với cái kết nhiều dư vị khó quên của tình yêu đôi lứa thề non hẹn biển.
Xin Còn Mãi Yêu Em - Image 2
Phim kể về chuyện tình bất hạnh giữa một người lính đẹp trai, giàu có tên Chat và Bua, một cô gái nghèo nhưng xinh đẹp và tốt bụng. Chênh lệch giàu nghèo, địa vị, giai cấp không ngăn được Chat theo đuổi Bua, mặc dù gia đình anh lại sắp xếp để anh kết hôn với Pit, con gái rượu của một thương gia giàu có trong thị trấn, đồng thời cũng chính là chủ nợ của gia đình Bua.
Xin Còn Mãi Yêu Em - Image 3
Trong tình yêu luôn có những ràng buộc và níu kéo về tình cảm nên Xin Còn Mãi Yêu Em đã giúp khán giả có cái nhìn toàn diện hơn về tình yêu đôi lứa củng như những hoàng cảnh của các bạn trẻ thái lan ngày hôm nay, đạo diễn củng đã cố gắng đem đến cho chúng ta về mọi khía cảnh của tình yêu còn mãi Yêu em.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Categories

Popular Posts

Blogger Templates