Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015


Chào các bạn! Dark Elixir là tài nguyên hiếm và đắt nhất trong Clash of Clans. Vậy sử dụng DE như thế nào là hiệu quả và hợp lý nhất? Có rất nhiều tranh cãi về vấn đề này, và hôm nay mình sẽ trình bày ý kiến mà mình thấy là tốt nhất trong bài viết này.
Có 2 việc mà ta sẽ cần phải dùng DE, đó là nâng cấp King/Queen và Dark Troop. Mời các bạn xem bảng thống kê dưới đây:

Như vậy, để nâng cấp King/Queen lên max, ta sẽ cần khoảng 8tr DE, và thời gian nâng cấp khoảng 1 năm rưỡi (trong thời gian nâng cấp King/Queen sẽ ko sử dụng được). So sánh với Dark Troop, ta chỉ cần 1tr DE và hơn 200 ngày để nâng cấp tất cả lên max (trong khi nâng cấp vẫn sử dụng được). Các bạn nghĩ sao? Có vẻ như nâng cấp King/Queen ko phải là lựa chọn hợp lý đúng ko? :D
Nhưng mọi chuyện ko hoàn toàn như vậy. Dark Troop thực ra ko hề mạnh hơn hẳn so với troop bình thường. Mỗi loại Troop có 1 khả năng riêng cuả nó. Để chiến thắng ta vẫn phải kết hợp Dark Troop với Troop bình thường. Hơn nữa, ta thường chỉ sử dụng Dark Troop khi đi War. Mỗi lần sử dụng lại phải tiêu tốn DE. Thực tế thì việc đi War ko hề mang lại cho bạn nhiều DE. Bonus của War chả thấm vào đâu so với chi phí bạn bỏ ra mỗi lần. Với người chơi level cao thì thậm chí còn lỗ nặng mỗi War vì họ còn phải donate Dark Troop cho đồng đội. Mà đâu phải war nào cũng win đúng ko? :D Nên nguy cơ mất trắng là rất cao.

Với những lí do trên, mình sẽ chọn tập trung tất cả vào King/Queen. King/Queen ko tốn chi phí j khi sử dụng, sức mạnh của nó thì khỏi cần phải nói! Tuy rằng việc nâng cấp tốn rất nhiều thời gian và chi phí, nhưng nó đáng đồng tiền bát gạo! Nhiều người mình biết đã hối hận vì ko tập trung vào King/Queen sớm hơn, khi họ đã maax TH9, 10 mà King/Queen mới lẹt đẹt ở khoảng level 10.

Đấy là ý kiến riêng của mình. Với những bạn máu đi War, thì có thể chọn nâng cấp Dark Troop trước để thoả mãn khát khao chiến thắng. :D Nhưng mình vẫn có lời khuyên là chỉ nên tập trung vào những loại Troop bạn hay chơi. Còn lại thì tập trung tất cả vào King/Queen nhé.
Cảm ơn các bạn đã xem. Like và share ủng hộ mình nhé. Chúc các bạn sớm lên King/Queen 40. :))

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Categories

Popular Posts

Blogger Templates