Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2015

Luôn bên nhau, dựa vào nhau trong những tình huống nguy nan, khi ranh giới sự sống và cái chết cận kề, họ là những cặp đôi không thể tách rời, trong chiến đấu, trong mọi thử thách và trong cả tình yêu.

1. Kenichi và Miu (anime KenIchi the Mightiest Disciple)

Kenichi chỉ là một nam sinh 15 tuổi yếu đuối và luôn bị bạn bè bắt nạt. Nhưng cuộc đời Kenichi thay đổi khi anh quen Fūrinji Miu, một nữ sinh vừa mới chuyển sang trường của anh. Sau khi chứng kiến võ công siêu phàm cùng hành động trượng nghĩa của Miu, Kenichi đã quyết tâm trở thành một võ sinh tài năng để bảo vệ cho bạn bè, người thân và đánh bại những kẻ xấu trên thế giới này.

Dưới sự giúp đỡ của Fūrinji Miu, và sau đó là võ đường Lương Sơn Bạc của gia đình Miu, Kenichi đã trở thành một võ sinh tài năng và là một đối thủ vô cùng nặng ký trong các trận đấu.

6-cap-doi-khien-ban-ghen-ti-trong-manga (ảnh thứ 1)

Sự trưởng thành và sức mạnh của Kenichi luôn gắn với cô nàng Miu. Trong các cuộc đấu với các đối thủ để bảo vệ bạn bè, người thân và bảo vệ chính nghĩa, họ trở thành cặp song kiếm hợp bích. Tình yêu của họ cũng dần nảy nở trong quá trình rèn luyện vất vả và nhất là trong những trận chiến ác liệt nhất.

2. Yuji và Shana (Shakugan no Shana)

Sakai Yuji là một học sinh trung học bình thường không có gì nổi bật. Một ngày, khi cậu đang trên đường đi học về thì đột nhiên một loài quái vật nguy hiểm xuất hiện, nhưng không một ai có thể để ý thấy. Chúng hút hết mọi người xung quanh vào miệng háu ăn của chúng.

Và khi Yuji sắp bị tấn công, thì một cô gái, mà sau này được Yuji gọi cái tên là Shana, với ánh mắt và mái tóc rực lửa xuất hiện, dùng thanh kiếm chặt đứt tay sinh vật lạ để cứu cậu, nhưng không may cô lại đồng thời chém đôi cơ thể của cậu.

6-cap-doi-khien-ban-ghen-ti-trong-manga (ảnh thứ 2)

Yuji được cô cho biết cậu đã chết, và bây giờ cậu thực chất chỉ là 1 thế thân tạm thời và sẽ nhanh chóng tan biến. Tuy nhiên về sau shana nhận ra rằng Yuji mang trong mình một báu vật, nên cậu sẽ không biến mất và tiếp tục tồn tại... Nhưng cũng vì báu vật này mà cậu trở thành mục tiêu săn đuổi của bọn Guze no Tomogara.

Sợi dây định mệnh đã gắn kết hai số phận, hai con người ở hai thế giới riêng biệt lại với nhau. Shana nhận bảo vệ cho Sakai Yuji trước các thế lực đó, và cậu quyết định tham gia vào cuộc chiến của cô. Sau nhiều lần chiến đấu cùng nhau cả shana và yuji từ từ nhận ra rằng tình cảm của họ cho nhau có gì đó vượt hơn mức tình bạn. Shana nhận ra rằng mỗi khi có yuji ở bên cạnh sức mạnh của cô gia tăng, thức tỉnh ngọn lửa trong cô.

3. Kirito và Asuna (Sword Art Online)

Bộ manga về thử thách phá đảo trò chơi game trở nên kịch tính khi các avatar của người chơi chết trong game, cơ thể thật của họ cũng sẽ chết ở thế giới thực. Bị lạc vào thế giới trò chơi không không thể quay đầu lại Kirito, một người chơi trình độ cao đã quyết định phá đảo game. Khi game đã tiến triển được hai năm, cậu làm bạn với một người chơi nữ tên là Asuna, và hai người yêu nhau say đắm. Họ còn cưới nhau trong game.

6-cap-doi-khien-ban-ghen-ti-trong-manga (ảnh thứ 3)

Sau khi hỗ trợ, cứu giúp nhau vượt qua rất nhiều kẻ thù, cuối cùng bộ đôi phát hiện ra nhân dạng avatar của Kayaba, kẻ đã thiết kế ra trò chờ và giam cầm 10000 người chơi, trong SAO, họ đương đầu và đánh bại hắn, giải thoát chính họ và những người chơi khác khỏi trò chơi.

4 . Saber và Shiro Emiya (Fate/stay night)

Câu chuyện xoay quanh nhân vật chính Emiya Shirou khi cậu vô tình tham gia vào Cuộc chiến giành Chén Thánh - một trận quyết chiến giữa các pháp sư để đoạt lấy điều ước từ báu vật linh thiêng trong truyền thuyết. Trong mỗi trận quyết chiến, mỗi pháp sư sẽ có sự trợ giúp của các dưới sự trợ giúp của các Servant, những anh hùng trong huyền thoại.

6-cap-doi-khien-ban-ghen-ti-trong-manga (ảnh thứ 4)

Định mệnh vô tình đã khiến Shiro triệu tập Saber và cô trở thành Servant của cậu trong các trận đấu. Cô là một chiến binh mạnh mẽ và nhanh nhẹn, trung thành, độc lập. Trong quá trình sát cánh cùng nhau chiến đấu, tình cảm của nữ chiến binh mạnh mẽ như truyền thuyết và Shirou nảy nở, dù rằng rất kín đáo. Sức mạnh của tình yêu ấy càng đưa họ lại gần với nhau và góp phần mang đến nguồn năng lượng mới để cùng quyết thắng.

6. Usagi và Tuxedo mặt nạ (Thủy thủ mặt trăng)

Mặc dù ở trong một nhóm chiến binh dũng cảm, luôn xả thân bảo vệ hòa bình, chống lại cái ác, lại là những người bạn “oan gia” của nhau trong cuộc sống hàng ngày, (Mamoru Chiba thường trêu chọc tính hậu đậu của Usagi và gọi cô là "đầu bánh bao"), nhưng Usagi và cả nhóm nữ chiến binh xinh đẹp không biết rằng khi các thành viên trong nhóm, đặc biệt là Usagi gặp nguy, thì Chiba trở thành Tuxedo Mặt nạ, xả thân bảo vệ cô, rồi sau đó biến mất trong màn đêm một cách đầy bí hiểm.

6-cap-doi-khien-ban-ghen-ti-trong-manga (ảnh thứ 5)

Chiba chính là tình yêu kiếp trước của Usagi. Qua nhiều cuộc chiến, đặc biệt là cuộc chiến với các thế lực bóng tối, hai người luôn ở bên nhau, hỗ trợ nhau không chỉ bằng sức mạnh phép thuật, mà còn là sức mạnh của tình yêu. Cuối cùng, họ đã cùng nhau đánh tan thế lực bóng tối, giải phóng cho nhau, bảo vệ tình yêu và hạnh phúc đích thực.

6. Naruto và Hinata (Naruto)

Naruto và Hinata có lẽ là một trong những cặp đôi đặc biệt nhất, khi tình yêu của họ không mang nhiều màu sắc kỳ bí, lạ lẫm của những chàng trai, cô gái phép thuật. Có thể nói tình yêu của họ "người" nhất trong những cặp đôi kể trên. Tình yêu bắt đầu từ tình bạn. Họ đã từng có lúc trêu chọc nhau khiến cho người này tức khí, người kia e thẹn. Tình cảm ấy lớn dần khi người này đang bi quan thì luôn có người kia ở bên động viên bằng tất cả tấm chân tình của mình. Có thể nói họ luôn là nguồn động lực to lớn co nhau trong những tình huống nguy nan nhất.

6-cap-doi-khien-ban-ghen-ti-trong-manga (ảnh thứ 6)

Tình yêu họ dành cho nhau có lẽ thể hiện rõ nhất trong các trận chiến, người này có thể vì người kia mà sẵng sàng hi sinh cả tính mạng.

Có lẽ tình cảm giữa Naruto và Hinata quá đặc biệt, đến nỗi trong bộ phim cuối cùng về Naruto the Movie:The Last, tác giả Kishimoto đã dành phần lớn thời gian để nói về tình yêu của hai người và ông khẳng định đây là bộ phim về tình yêu, vì trong tác phẩm manga gốc, ông chưa có cơ hội để thể hiện hết vẻ đẹp và sự lãng mạn của nó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Categories

Popular Posts

Blogger Templates