Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Việc chọn size áo cho nam giới hiện nay vẫn chưa được các anh chàng quan tâm nhiều như đối với nữ giới. Vì thế nhiều khi đi mua áo các bạn nam hoặc ngay cả với các bạn nữ còn lúng túng chưa biết chọn size áo nào cho vừa để lên dáng đẹp nhất, chuẩn nhất. Ở bài viết này, Đỗ Bảo Nam Blog xin chia sẻ kinh nghiệm chọn size áo cho nam giới của những chuyên gia về thời trang để giúp các bạn có thể chọn cho mình những chiếc áo vừa như in theo dáng chuẩn của người Việt Nam.
Hướng dẫn cách chọn size áo cho nam giới

Với nam giới thường họ không quan tâm tới số đo hay size áo chuẩn, mà họ theo quan điểm thử đồ nào vừa thì sẽ chọn size đấy. Tuy nhiên, để sở hữu những bộ trang phục chuẩn form thì những thông số sau đây sẽ giúp cánh mày râu có thể chọn được những chiếc áo vừa in và hơn nữa sẽ không bị lung túng khi mua hàng online.

Khi nhìn vào bảng này, các bạn hãy logic 1 chút nhé. Đừng máy móc và áp đặt quá. Ví dụ: bạn là nam, cao 1m78, nhưng chỉ nặng 50 kg. Tức là chiều cao fải là size L trở lên và cân nặng lại thuộc size S. Khi đó bạn nên lựa chọn theo chiều cao, tức là mặc áo size L. Vì mặc áo vừa chiều dài như thế tốt hơn là mặc áo vừa người nhưng lại quá ngắn? Khi đó, nếu các bạn muốn sửa hay muốn bóp vào 1 chút thì cũng có thể mang ra ngoài hiệu may, bóp vào tuỳ theo ý muốn của mình. Rõ ràng là áo rộng thì có thể sửa nhỏ lại được, còn áo nhỏ thì không thể sửa to ra được.

Cách chọn size áo nam theo chiều cao và cân nặng:

Giả sử các bạn lưỡng lự giữa 2 size áo thì tốt nhất các bạn nên chọn size lớn để khi mặc được thoải mái hơn. Khi chọn theo cách này, các bạn hãy nhớ các thông số dưới đây để chọn cho mình những cái áo phù hợp.
Hướng dẫn cách chọn size áo nam

Cách chọn size áo nam dựa theo số đo cơ thể

Khi áp dụng phương pháp này, bạn cần nắm được các số đo trên cơ thể mình như số đo ngang vai, ngang ngực, dài áo... Để mặc vừa vặn hay thoải mái: đối với 2 size gần nhau chúng ta đều có thể mặc được, như vậy khi ta gầy thì lấy size dưới, khi ta mập béo thì lấy size trên. Điều đó sẽ giúp chúng ta lựa chọn được quần áo phù hợp. Và một kinh nghiệm nữa, nếu chúng ta muốn sử dụng sản phẩm lâu dài, hãy lựa chọn một chiếc quần áo cho phép chúng ta sửa chữa dễ dàng, ví dụ: lấy quần áo rộng hơn có thể bóp nhỏ lại, quần áo nhỏ quá không thể mở rộng ra được nữa.
Hướng dẫn cách chọn size áo cho nam giới chuẩn nhất

Hướng dẫn cách chọn size áo sơ mi nam

Bạn đăng băn khoăn chưa biết chọn áo sơ mi nam size bao nhiêu thì hợp với mình? Hãy tham khảo hướng dẫn dưới đây, ban sẽ chọn cho mình được size áo chuẩn mặc vừa đẹp.

Trước hết, bạn cũng cần đo các thông số cơ thể như chiều ngang của vai, chiều ngang của ngực và chiều dài từ vai đến mép áo... Sau khi đã có đầy đủ các số đo, bạn dựa vào bảng sau để chọn áo cho phù hợp.
Hướng dẫn cách chọn size áo sơ mi nam

Hướng dẫn cách chọn size áo khoác nam

Để giúp các bạn có thể chọn size áo khoác nam chuẩn nhất thêm phần quý phái cho các quý ông, các bạn có thể tham khảo một số gợi ý chọn áo dưới đây để có thể chọn ra những chiếc áo khoác nam phù hợp nhất. Theo kinh nghiệm của các chuyên gia tư vấn về thời trang cũng như các mẹ và các chị em, khi chọn áo khoác nam nếu như không được thử thì bạn cần dựa vào các thông số về chiều cao, cân nặng của cơ thể. Cụ thể các bạn chọn size áo khoác nam như sau:
Hướng dẫn cách chọn size áo khoác nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Categories

Popular Posts

Blogger Templates