Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Với những người thường xuyên làm việc với tin học văn phòng hoặc đã tiếp xúc nhiều với máy tính thì sẽ không còn lạ đối với phần mềm đọc file pdf Foxit Reader. Đây là một phần mềm chuyên dùng để đọc các file có đuôi pdf và rất được ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, nếu bạn mới làm quen với máy tính hoặc chưa phải đọc tài liệu nào đuôi pdf thì chưa chắc bạn đã biết đến phần mềm đọc file pdf. Chính vì vậy ở bài viết này, Đỗ Bảo Nam Blog sẽ hướng dẫn các bạn cách download phần mềm Foxit Reader mới nhất và hướng dẫn cài đặt phần mềm này chi tiết qua hình ảnh và video minh họa.
Phần mềm đọc file pdf Foxit Reader mới nhất
Để tải phần mềm Foxit Reader về máy tính, các bạn hãy truy cập vào trang của Hãng phần mềm Foxit Reader tại địa chỉ http://www.foxitsoftware.com/Secure_PDF_Reader/, sau đó các bạn click vào Free Download để tải phần mềm đọc file pdf Foxit Reader mới nhất về máy tính. Mình khuyên các bạn không nên tải phần mềm gián tiếp từ các trang mạng khác vì có thể một số đối tượng gắn các chương trình gián điệp để khi cài đặt phần mềm bạn có thể bị virus tấn công hoặc bị theo dõi... Vì vậy các bạn hãy tải phần mềm Foxit Reader mới nhất tại địa chỉ trên, ở đó Hãng phần mềm Foxit Reader luôn cập nhật phiên bản mới nhất để các bạn có thể download về và sử dụng.

Ưu điểm của phần mềm đọc file pdf Foxit Reader so với các phần mềm khác như phần mềm đọc file pdf Adobe Reader đó là nhỏ, nhẹ và không yêu cầu cao về hệ thống. Phần mềm đọc file pdf Foxit Reader có tính năng phong phú cho phép bạn mở, xem, in bất kỳ tập tin pdf và rất dễ sử dụng. Khi phần mềm hoạt động không chiếm nhiều tài nguyên của máy tính nên bạn có thể chạy đồng thời nhiều chương trình khác nhau.

Hướng dẫn cách tải phần mềm đọc file pdf Foxit Reader

Để tải và cài đặt phần mềm Foxit Reader, trước hết bạn truy cập vào trang http://www.foxitsoftware.com/Secure_PDF_Reader/ của Hãng phần mềm Foxit Reader, sau  đó bạn click vào nút Free Download để tải phần mềm về máy tính. Sau khi các bạn nhấn vào Free Download, một cửa sổ hiện lên giống như hình ảnh dưới đây và bạn chỉ cần click vào Download.

Tải phần mềm Foxit Reader mới nhất
Sau khi phần mềm Foxit Reader mới nhất đã được tải về máy tính, các bạn chỉ cần chạy phần mềm và bắt đầu đọc file PDF

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Categories

Popular Posts

Blogger Templates